KHU DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG THIỀN TÂM

Khu du lịch nghỉ dưỡng Thiền Tâm hoạt động chủ yến về các lĩnh vực về dịch vụ nghỉ dưỡng, dịch vụ ẩm thực. Tuy nhiên, Thiền Tâm đặc biệt hơn hết là điều trị bệnh về cơ – xương – khớp bằng phương pháp Tây y và không phẫu thuật. Loại hình nghỉ dưỡng ở đây cũng có điều khác biệt là quý khách sẽ được cùng với nhân viên trải nghiệm nắng gió, cùng lao động, sản xuất theo giờ và có lương. Thiền Tâm sẽ là nơi đưa bạn đến một đời sống mộc mạc, chữa lành về tinh thần, tâm hồn, nơi có sự hiện hữu của thấu hiểu và an vui.
 

KHU DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG THIỀN TÂM Ở ĐÂU

Khu du lịch nghỉ dưỡng Thiền tâm tọa lạc tạo 80, khu phố Tân Cang, phường Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Không gian thoải mái, có sự hòa hợp với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá. Khu du lịch nghỉ dưỡng Thiền Tâm chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn 30km, có nhiều tuyến đường xe buýt và xe khách từ các tỉnh khác đến nên rất thuận tiện cho việc đi lại.
 

KHU DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG THIỀN TÂM CÓ GÌ

Tại khu du lịch nghỉ dưỡng Thiền Tâm có các dịch vụ tắm bùn kháng, thảo dược, tắm nước khoáng. Bùn khoáng ở đây là loại khoáng vàng thiên nhiên chứa nhiều khoáng chất đặc biệt tốt cho cơ thể.Thiền Tâm sở hữu các hồ thảo dược thiên nhiên, hồ nước khoáng ấm, 5 hồ bơi nước khoáng thiên nhiên, bể sục Jacuzzi, thác nước khoáng chảy từ núi, các đài nước khoáng phun mưa,... Du khách sẽ được trải nghiệm tắm Ôn tuyền thủy liệu Pháp, các bé khi đến đây cũng có thể chơi cầu tuột, máng trượt. Khi sử dụng các dịch vụ trên, du khách sẽ suất ăn và 1 chai nước khoáng 330ml, đồ bơi, khăn tắm, ghế và võng miễn phí. Ngoài ra còn có không gian dành cho các du khách đến nghỉ dưỡng và điều trị bệnh trong khuôn viên hơn 3 hecta. Còn có khu spa chăm sóc da với bùn khoáng thiên nhiên 100%  dành cho cả nam và nữ, phụ nữ và đàn ông, quý ông và quý bà. Không gian nơi đây cũng thoáng đãng, tĩnh lặng phù hợp với hoạt động ngồi thiền. Đặc biệt, các sản phẩm ở đây đa phần là sản phẩm sạch được chọn lọc và sản xuất tại chỗ như nước khoáng , xoài, nấm linh chi, măng, rau,... khu du lịch nghĩ dưỡng Thiền Tâm sẽ là một địa điểm lí tưởng để chăm sóc cho cơ thể, sắc đẹp phù hợp với mọi lứa tuổi.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger